วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วันวานที่ยังหวานอยู่



มีสามีภรรยาคู่หนึ่งแต่งงานกันมา 50 ปี เช้าวันหนึ่งขณะที่นั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน
ภรรยาก็พูดขึ้นมาว่า
ภรรยา : ยังจำได้ไหม?? เมื่อ 50 ปีก่อน เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกันแบบนี้
สามี : จำได้สิ...และเรานั่งกันที่ตรงนี้ด้วย”

สามีทำตาปรอย : “บางวันเรายังแก้ผ้ากินข้าวด้วยซ้ำ...เมื่อ 50 ปีก่อนน่ะ

ภรรยาหัวเราะคิกคัก : แหม...คุณก็...

สามี : เรากลับไปทำแบบเก่ากันอีกดีกว่าเนาะ


ทั้งคู่กลับเข้าห้อง แล้วกลับออกมาที่โต๊ะกินข้าวในชุดนุ่งลมห่มฟ้า


ภรรยาทำเสียงกระเส่า : รู้ไหมที่รัก...หัวนมของฉันร้อนผ่าวๆ เหมือนเมื่อ 50 ปีก่อนเลย
สามีทำหน้าเบื่อโลก : แน่ละสิ!!!...ก็ปลายข้างหนึ่งแช่อยู่ในถ้วยกาแฟ และอีกข้างอยู่ในถ้วยข้าวต้มนี่นา..


1 ความคิดเห็น: